05/10/2021 20:20  
Harnaaz Kaur Sandhu thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp mang đậm vẻ Nam Á.

Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ. Cô được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu. Cách đây ít lâu người đẹp 21 tuổi đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021 và sẽ đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2021 tại Israel vào tháng 12 tới. Trước đó, cô cũng từng thi đấu tại một số cuộc thi nhan sắc. 

Không chỉ có diện mạo xinh đẹp nổi bật nét Nam Á, Harnaaz Kaur Sandhu còn sở hữu chiều cao 1m75. Được biết, hiện tại cô đang theo học Thạc sĩ ngành Quản lý công. Người đẹp được đánh giá cao khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên. Ngoài ra, cô còn có lối sống tích cực, truyền tải năng lượng.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Harnaaz Kaur Sandhu thường xuyên chia sẻ về sở thích rèn luyện thể thao. Người đẹp có sở thích cưỡi ngựa. Đây không chỉ là bộ môn quý tộc mà còn được đánh giá cao bởi khả năng đốt cháy calo. Khi cưỡi ngựa, cơ đùi, bụng, tay, chân đều hoạt động giúp bạn đánh tan mỡ thừa. 

Harnaaz Kaur Sandhu còn dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện yoga. Đây là phương pháp luyên tâm và luyện tâm của người Ấn Độ. Hiện tại, nó ngày một phổ biến bởi khả năng điều hòa tinh thần, thể chất. Nhất là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bộn bề, việc chú ý chăm sóc bản thân từ bên trong càng quan trọng.

Song song với yoga, Harnaaz Kaur Sandhu còn tập gym. Người đẹp thực hiện những bài tập đơn giản một cách đều đặn nên vẫn tác động tích cực tới vóc dáng. Đồng thời, Harnaaz Kaur Sandhu thích đạp xe, bơi lội. Cô luôn tranh thủ thời gian để duy trì thói quen rèn luyện bằng việc phối hợp đa dạng các bộ môn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


thói quen   yoga  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...