16/07/2021 0:10  
Đằng sau những những trận đấu mang tính lịch sử tại Euro 2020, các tuyển thủ chắc chắn đã nhận được liều doping cực mạnh đến từ hậu phương là những bóng hồng nóng bỏng, nhan sắc vạn người mê.

Nhan sắc ngọt ngào của người yêu tiền đạo Kieffer Moore, xứ Wales

Tiền đạo Kieffer Moore là người đã bất chấp chấn thương, tiếp tục thi đấu và ghi bàn gỡ quan trọng cho xứ Wales vào lưới Thụy Sĩ hôm 12/6. Anh cũng là người góp công lớn giúp xứ Wales rộng cửa đi tiếp tại Euro 2020 sau khi đánh bại đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong suốt hành trình vừa qua tại Euro 2020, tiền đạo này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn gái 9X Charlotte Russell.

Charlotte Russell (26 tuổi) là người mẫu ít được chú ý cho đến khi công khai hẹn hò với Kieffer Moore. Với vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút, cô nàng thu hút hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân.

Đầu tháng 2, chân sút xứ Wales chia sẻ khoảnh khắc ăn tối lãng mạn cùng người yêu để kỷ niệm 8 năm bên nhau. Tiền đạo cảm ơn bạn gái vì đã trở thành hậu phương vững chắc nhất giúp anh phát triển sự nghiệp bóng đá.

Jessica Aidi - bóng hồng nức tiếng của Marco Verratti (Italia)

Ít ai biết rằng, người đẹp Jessica Aidi đóng vai trò quan trọng phía sau sự nghiệp thành công của ngôi sao người Ý  Marco Verratti. Anh là tiền vệ trung tâm hàng của Italia nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.

Jessica Aidi năm nay 29 tuổi, là người Pháp và sinh tại Paris. Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng như hiện nay, Jessica Aidi từng làm việc tại một nhà hàng ở thủ đô Paris.

Sở hữu thân hình khỏe khoắn, thể thao cùng làn da rám nắng lôi cuốn, Aidi từng là người mẫu áo tắm của tạp chí thể thao Mỹ, Sports Illustrated. Đồng thời, cô là bạn bè thân thiết với siêu mẫu Izabel Goulart, bạn đời của thủ môn Kevin Trapp.

Chloe Wealleans Watts - bạn gái của hotboy sân cỏ Mason Mount (Anh)

Chloe Wealleans-Watts là cô bạn gái quyến rũ nổi tiếng của tiền vệ Mason Mount. Mason Mount và Chloe Wealleans-Watts được nhận xét là cặp trai tài gái sắc của làng túc cầu.

Chân dài 21 tuổi từng chiến thắng một cuộc thi âm nhạc tuổi teen năm 2013 và trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Năm 2017, cô đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim "Vua Arrthur: Huyền thoại của thanh kiếm".

Ashleigh Behan - bạn gái tiền vệ Kalvin Phillips (Anh)

Ashleigh Behan là nghệ sĩ trang điểm. Hai người kỷ niệm 11 năm bên nhau vào đầu năm nay. Trên trang cá nhân, Ashleigh Behan thường xuyên chia sẻ hình ảnh với gu thời trang gợi cảm. 

Kazachyok - "hậu phương" vững chắc của thủ môn Matvei Safonov (Nga)

Kazachyok đang là sinh viên ngành kinh tế của Đại học Kuban. Dù không hoạt động giải trí, Kazachyok được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhờ ngoại hình gợi cảm và chuyện tình lãng mạn với thủ thành đội tuyển Nga.

Thủ môn Matvei Safonov và Anastasiya Kazachyok hẹn hò vào năm 2015, khi cả hai còn học trung học. Tháng 8/2019, Safonov cầu hôn bạn gái. 

Người mẫu Sophie Christin - bóng hồng của thủ môn Bernd Leno (Đức)

Với vẻ ngoài gợi cảm, Sophie có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang dành cho phụ nữ. Sau khi hẹn hò với thủ thành của tuyển Đức, Sophie càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Izabel Goulart - người đẹp sánh vai bên thủ môn Kevin Trapp (Brazil)

Izabel Goulart và thủ môn Kevin Trapp quen nhau từ năm 2015. Đôi trai tài gái sắc từng gây chú ý khi thông báo đính hôn ngay trước kỳ World Cup 2018. Tại giải đấu này, dù là bạn gái của thủ môn tuyển Đức, Izabel vẫn quyết tâm chỉ đến sân để ủng hộ tuyển Brazil quê nhà của mình.


Cô xuất hiện trong show thời trang của Victoria's Secret vào năm 2005 và ký hợp đồng trở thành "thiên thần" của hãng nội y nổi tiếng cho đến năm 2016. Năm 2011, Izabel được tạp chí FHM xếp vào danh sách "100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới".

Lệ Thu

(Tổng hợp)

Nguồn tin: dantri.com.vn


Thổ Nhĩ Kỳ   World Cup   vạn người mê   âm nhạc  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...