19/11/2021 20:10  
Tối 18/11, dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã cùng tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông. Tại đây, các người đẹp đội vương miện và khoe khả năng catwalk với váy dạ hội.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 (Miss Grand International 2021), xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo, nổi bật tại buổi họp.

Trong buổi họp báo, đại diện của Việt Nam tự tin thể hiện khả năng trình diễn với Hoa hậu Hòa bình Venezuela. Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, Thuỳ Tiên nổi bần bật vì thần thái cuốn hút, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin.

Không chỉ tỏa sáng trong các thiết kế xinh đẹp mà khả năng giao tiếp, sự thân thiện của đại diện Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

Trước thềm cuộc thi chính thức diễn ra tại Thái Lan, đại diện của Việt Nam - Thùy Tiên còn được chuyên trang của cuộc thi công bố là thí sinh có số điểm cao nhất trong top ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Trước khi có mặt tại Thái Lan tham dự chung kết, Thùy Tiên tích cực trau dồi các kỹ năng về trình diễn, ứng xử cũng như tăng cường tập luyện để có một hình thể săn chắc trước đó.

Sở hữu hình thể đẹp, nụ cười rạng ngời và phong thái tự tin, Thùy Tiên nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước và sự quan tâm của khán giả quốc tế.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 được ấn định diễn ra vào ngày 4/12 và Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020 - Abena Appiah đến từ Mỹ sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Hình ảnh dàn thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 tại sự kiện tối 18/11:

Mi Vân

Theo Globalbeauties

Nguồn tin: dantri.com.vn


Hoa hậu   Việt Nam   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...