05/12/2021 9:10  
Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 tại Thái Lan, tân hoa hậu và đại diện của Việt Nam luôn tỏa sáng với phong cách gợi cảm và cá tính.

Tối 4/12, Thùy Tiên đã trở thành cái tên "hot" nhất mạng xã hội Việt Nam khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau khi vượt qua 59 đối thủ. Cô trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Trong suốt 2 tuần tham dự cuộc thi, đại diện của Việt nam luôn để lại ấn tượng đẹp với truyền thông quốc tế và các thí sinh nước bạn nhờ phong thái tự tin và gợi cảm. Hầu hết các trang phục tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới mang tới đấu trường nhan sắc lần này đều là những thiết kế cut-out táo bạo, giúp cô khoe hình thể cân đối, săn chắc. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo ba vòng là 83-62-92. Bên cạnh đó, việc sử dụng thông thạo ngoại ngữ cũng giúp người đẹp Việt tự tin trong các phần giao lưu với truyền thông quốc tế, phần thi hùng biện hay ứng xử trong đêm chung kết.

Mi Vân

Theo Miss Grand

Nguồn tin: dantri.com.vn


Hoa hậu   Việt Nam  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...