11/11/2021 8:10  
Tay vợt Daniil Medvedev khẳng định sẽ tham dự Australian Open vào đầu năm tới, bất chấp những quy định về việc tiêm phòng vaccine Covid-19.

Chia sẻ với báo giới Nga, Medvedev cho biết: "Tôi luôn muốn khẳng định điều đó. Tôi thực sự thích cách Djokovic phản ứng lại giới truyền thông. Tôi cũng muốn giữ sức khỏe của bản thân, bất kể là có tiêm vaccine hay không.

Do đó, tôi không muốn chia sẻ tình trạng hiện tại của mình. Tôi chỉ muốn tham dự giải đấu và đó là điều duy nhất tôi có thể đảm bảo".

Ban tổ chức Australian Open 2022 bỏ ngỏ khả năng sẽ không cho các tay vợt chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 dự giải đấu này. Tuy nhiên, Daniil Medvedev khẳng định anh sẽ phá bỏ rào cản này để tham gia giải đấu.

Medvedev đang là đương kim á quân của Australian Open, khi thua Djokovic ở trận chung kết năm ngoái. Tuy nhiên, tay vợt người Nga đã phục hận Djokovic khi giành chiến thắng ở trận chung kết US Open 2021.

Cách đây 4 ngày, Medvedev lại thua Djokovic ở trận chung kết Paris Masters 2021 và kết thúc năm với vị trí số hai thế giới. Medvedev sẽ khép lại năm 2021 với giải đấu quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới ATP Finals 2021, diễn ra từ 14/11 đến 21/11.

Thùy Anh

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   US Open  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...